Lượng khách đến vui chơi tại các điểm du lịch tăng từ 20-50% so với ngày thường

Cập nhật: 30-04-2017 | 17:01:57

(BDO) Dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay người lao động được nghỉ 4 ngày, kể cả các ngày nghỉ bù. Do vậy, lượng khách đến vui chơi tại các điểm du lịch tăng từ 20-50% so với ngày thường.

Du khách đến vui chơi giải trí tại Khu Văn hóa du lịch thể thao Đại Nam

Tại Khu Văn hóa du lịch thể thao Đại Nam, ngay từ 8 giờ sáng nay 30-4 đã có hàng ngàn du khách vào tham quan. Ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Khu Văn hóa du lịch thể thao Đại Nam, cho biết để phục vụ tốt nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, ngay từ đầu năm, đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ hạ tầng, nhân lực phục vụ các dịp lễ, đặc biệt là dịp lễ 30-4 năm nay, trong đó điểm nhấn là chính thức đưa vào hoạt động trường đua đa năng vào ngày 1-5.

Khu Văn hóa du lịch thể thao Đại Nam sẽ chính thức đưa vào hoạt động trường đua đa năng phục vụ du khách vào ngày 1-5

Tương tự Khu Văn hóa du lịch thể thao Đại Nam, tại các điểm tham quan trên địa bàn tỉnh, trong buổi sáng ngày 30-4 lượng khách tham quan đã tăng từ 20 - 50% so với ngày thường. Tuy vậy, các đơn vị đều bảo đảm tốt việc phục vụ du khách, đồng thời giữ giá bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như ngày thường. Điều này cho thấy ngành du lịch Bình Dương đã phát triển theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại.

Đối với việc mua sắm tại các trung tâm thương mại, trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, các trung tâm đều có lượng khách tăng từ 15-30% so với ngày thường. Để kích cầu tiêu dùng, các trung tâm thương mại, siêu thị đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá bán; đồng thời tổ chức nhiều chương trình tư vấn mua sắm phục vụ tiêu dùng.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết
Tags
Đại Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên