Marilyn Monroe là biểu tượng Liên hoan phim Cannes 2012

Cập nhật: 02-03-2012 | 00:00:00

 Nhằm mục đích tôn vinh người đẹp tóc vàng gợi cảm Marilyn Monroe, Liên hoan phim Cannes 2012 đã quyết định chọn cô là gương mặt xuất hiện trên poster chính thức của sự kiện. Đây là một lời tri ân dành cho những đóng góp của Marilyn cho nền nghệ thuật của thế giới nhân 50 năm ngày cô qua đời.

 Poster chính thức của Liên hoan phim Cannes 2012 Không chỉ là nữ diễn viên có rất nhiều bộ phim thành công những năm 1950, Marilyn Monroe còn là ca sĩ, người mẫu và là một trong những biểu tượng gợi cảm được yêu thích nhất tại Mỹ.

Đại diện của Liên hoan phim Cannes tuyên bố: “50 năm sau khi qua đời, Marilyn vẫn là một nhân vật được nhớ tới nhiều của điện ảnh thế giới, một biểu tượng vĩnh cửu. Cannes là một ngôi đền của sự mê hoặc và Marilyn là hiện thân hoàn hảo cho Cannes”.

LHP Cannes năm nay sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 27-5. Trưởng ban giám khảo là đạo diễn và diễn viên người Italia Nanni Moretti

Năm nay, hình ảnh Marilyn Monroe sẽ tái hiện ở Cannes trong bộ phim My week with Marilyn của đạo diễn Simon Curtis. Thủ vai Marilyn Monroe là nữ diễn viên tài năng Michelle Williams.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên