Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, vùng hội tụ gió trên mực 1500m đến 3000m đang hình thành trên khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Khu vực Trung Bộ và Nam Bộ, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Ngày 10-5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai, Chủ tịch Ủy ban quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc...

Sáng 10-5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai chủ trì Hội nghị toàn quốc về công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024.

Sáng 10-5, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ phát động tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5-6) năm 2024.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, dự báo ngày và đêm 10-5, khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 70 mm.

Bà Phạm Nguyễn Xuân Mai, chủ nhà thuốc Huy Mai (khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo) vừa trao tặng 30 thùng rác, mỗi thùng có trị giá 800.000 đồng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, dự báo ngày và đêm 9-5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 90mm.

Ngày 8-5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông cục bộ; Khu vực Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 6-5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 4-5, nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 3-5, Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to, với lượng mưa từ 20-40 mm, có nơi trên 80 mm.

Quay lên trên