Mondelez Kinh Đô ủng hộ 8 tỷ đồng phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 06-08-2021 | 18:06:02

(BDO) Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát năm 2020, Công ty Mondelez Kinh Đô đã đóng góp 8 tỷ đồng vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong cả nước, bao gồm 5 tỷ đồng tài trợ hàng hóa thực phẩm và 3 tỷ đồng ủng hộ vào Quỹ Vaccine Việt Nam.

Ban Giám đốc nhà máy Mondelez Kinh Đô tại Bình Dương và Hưng Yên trao quà cho công nhân viên.

Đối với hoạt động của công ty, thực hiện phương án “3 tại chỗ” và “1 cung đường, 2 điểm đến”, công ty dành nhiều nguồn lực mua sắm cơ sở vật chất thiết bị như lều bạt, nhà vệ sinh, thuê khách sạn, thuê xe đưa đón, thực hiện xét nghiệm thường xuyên cho tất cả người lao động, mua máy tạo oxy và vật tư y tế dự phòng… Công ty bảo đảm công tác sản xuất và chuỗi cung ứng hàng hóa của công ty không bị gián đoạn. 

Mới đây, Ban Giám đốc nhà máy Mondelez Kinh Đô tại Bình Dương và Hưng Yên đã tổ chức trao quà cho công nhân viên đang làm việc tại đây bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Đây là hoạt động nhằm chăm lo đời sống người lao động, giúp họ an tâm hơn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp hiện nay.

Tin, ảnh: Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên