Một số quy định mới việc hành nghề khoan nước dưới đất

Cập nhật: 09-11-2023 | 08:37:52

 Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Thông tư số: 09/2023/TT-BTNMT sửa đổi một số điều của các thông tư liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu và giấy tờ liên quan khi thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trong lĩnh vực tài nguyên nước.

Theo đó, hồ sơ đề nghị gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất bao gồm đơn đề nghị gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép hành nghề, bảng tổng hợp các công trình khoan nước dưới đất do tổ chức, cá nhân thực hiện trong thời gian sử dụng giấy phép đã được cấp. Đối với trường hợp đề nghị gia hạn giấy phép có sự thay đổi người chịu trách nhiệm chính về kỹ thuật, ngoài những tài liệu quy định, hồ sơ đề nghị gia hạn giấy phép bao gồm: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao chụp có xác nhận của cơ quan cấp văn bằng, chứng chỉ của người chịu trách nhiệm chính về kỹ thuật, bản khai kinh nghiệm chuyên môn trong hoạt động khoan nước dưới đất của người chịu trách nhiệm chính về kỹ thuật. Đối với trường hợp đề nghị điều chỉnh nội dung giấy phép, ngoài những tài liệu quy định, hồ sơ đề nghị bao gồm các tài liệu chứng minh điều kiện năng lực đáp ứng quy mô hành nghề...

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=361
Quay lên trên