Một thương binh góp sức phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 17-08-2021 | 19:42:41

(BDO) Ủy Ban MTTQ huyện Phú Giáo phối hợp với gia đình ông Nguyễn Hữu Vận, thương binh 4/4 ở xã Phước Hòa vừa tặng 2.300 phần quà, trị giá hơn 600 triệu đồng cho những người bán vé số, công nhân, người già neo đơn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Phú Giáo.

 Toàn bộ số quà trên do gia đình ông Nguyễn Hữu Vận ủng hộ để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn khi thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh Covd-19.

Được biết vào đầu năm 2020, trong lúc toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ông Vận cũng đã trích một phần tiền lương hưu hàng tháng ủng hộ các cấp 22.000.000 đồng. “Với tinh thần của người lính Cụ Hồ, số tiền lương dành dụm được tôi đem ủng hộ cho MTTQ xã và huyện Phú Giáo để phòng, chống dịch. Tôi hy vọng đây là sự động viên, chia sẻ kịp thời đối với những người làm công tác phòng, chống dịch bệnh và các hoàn cảnh khó khăn”, ông Vận chia sẻ.

T.Vy

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covd-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên