Tiếp nhận nhiều hàng hóa, rau củ quả từ tỉnh Lâm Đồng

Cập nhật: 17-08-2021 | 13:25:07

(BDO) Tối 16-8, Ủy ban MTTQVN huyện Phú Giáo đã tiếp nhận 17 tấn hàng nhu yếu phẩm của cán bộ, hội viên, phụ nữ và bà con nhân dân tỉnh Lâm Đồng, do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Lâm Đồng chuyển đến.


Công nhân viên Mặt trận và đoàn thể huyện chuyển hàng hóa để phân lọai trao cho người dân

Sau khi tiếp nhận, số hàng hóa này sẽ được điều phối, phân bổ đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, lực lượng trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn các xã, thị trấn. Tính đến hết ngày 16-8, Ủy ban MTTQVN huyện đã tiếp nhận 93,5 tấn hàng hóa ủng hộ công tác phòng, chống dịch của huyện.

* Tối cùng ngày, 10 tấn thực phẩm bao gồm rau củ quả do Ủy ban MTTQ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đã được chuyển đến trụ sở phường An Phú phục vụ người dân trên địa bàn. Theo Ủy ban MTTQ huyện Di Linh, việc thu hoạch rau củ quả  từ sáng, đến trưa vận chuyển để đến Bình Dương vào chiều tối đảm bảo độ tươi ngon của rau củ quả cho bà con vùng dịch.


Ngay trong đêm, phường An Phú đã tổ chức sắp xếp hàng hóa để trao đến tận tay công nhân nhà trọ và người dân các khu phong tỏa

Ông Phan Thái Sơn, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Phường An Phú bày tỏ sự biết ơn chân thành trước tấm lòng của nhân dân huyện Di Linh. Đây là món quà có ý nghĩa dành cho người dân địa phương trong những ngày tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ để phòng chống dịch.

Như Ý-Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=201
Quay lên trên