Chia sẻ bài viết lên facebook

Hội Hàn kiều tại TP.Hồ Chí Minh hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 17-08-2021 | 00:40:27

(BDO) Ngày 16-8, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và Sở Công thương đã tiếp nhận nguồn lực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh do Hội Hàn kiều tại TP.Hồ Chí Minh trao tặng.

 Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bảng tri ân sự đóng góp nguồn lực của Hội Hàn Kiều tại TP.Hồ Chí Minh.

Được biết, thông qua Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh, Hội Hàn kiều tại TP.Hồ Chí Minh do ông Woo Sang Ho làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao hỗ trợ tỉnh Bình Dương 100 triệu đồng tiền mặt cùng 100 thùng mì, 9 thùng bảo hộ y tế và khẩu trang y tế.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao bảng tri ân về sự đóng góp này và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc, gửi lòi chúc sức khỏe đến toàn thể hội viên Hội Hàn kiều tại TP.Hồ Chí Minh. Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết sự ủng hộ của Hội Hàn kiều tại TP.Hồ Chí Minh trong lúc này có ý nghĩa rất quan trọng, giúp tỉnh Bình Dương có thêm nguồn lực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Hội Hàn kiều tại TP.Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên