Nạo vét, gia cố bờ bao, hạn chế ngập úng cục bộ

Cập nhật: 10-11-2022 | 08:45:43

 Để hạn chế ngập úng cục bộ, đồng thời góp phần chỉnh trang đô thị, UBND TP.Thủ Dầu Một đã giao cho Phòng Kinh tế thành phố thực hiện nạo vét, gia cố, cơi đắp bờ bao, lắp đặt lan can, hệ thống đèn chiếu sáng tại địa bàn các phường. Từ năm 2021 đến nay, Phòng Kinh tế thành phố đã thực hiện được 22/26 công trình. Bên cạnh đó, Phòng Kinh tế thành phố đã lắp đặt 14 cửa van kiểm soát triều cường tại các cống khu vực chợ Thủ Dầu Một với tổng kinh phí khoảng 1,4 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết hàng năm, UBND thành phố chỉ đạo các ngành chuyên môn thực hiện cải tạo miệng thu nước, nạo vét hố ga, khai thông cống rãnh để tăng khả năng thoát nước trên các tuyến đường nội ô, nhất là các tuyến đường thường bị ngập như Thích Quảng Đức, Đoàn Trần Nghiệp - Hai Bà Trưng, Nguyễn Tri Phương, Phạm Ngũ Lão, Cách Mạng Tháng Tám…

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên