Ngân hàng triển khai chương trình hỗ trợ riêng cho cán bộ y tế

Cập nhật: 16-08-2021 | 09:12:09

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai chương trình hỗ trợ dành cho cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc với tên gọi “Đồng hành cùng ngành y, chung tay vượt đại dịch”. Theo đó, chương trình tín dụng - dịch vụ ngân hàng đặc biệt ưu đãi hỗ trợ cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên toàn quốc đã ký kết hợp đồng lao động có thời hạn từ 1 năm trở lên, hợp đồng không thời hạn hoặc biên chế. Thời gian triển khai đến hết 31-12-2022.

Cụ thể, gói tín dụng phục vụ nhu cầu đời sống, không tài sản bảo đảm, quy mô 5.000 tỷ đồng, lãi suất cho vay cố định 1%/năm áp dụng cho 24 tháng đầu, số tiền cho vay không quá 50 triệu đồng/cán bộ y tế. Gói tín dụng phục vụ nhu cầu nhà ở, quy mô 20.000 tỷ đồng, lãi suất cho vay cố định 5,5%/năm áp dụng cho 24 tháng đầu. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức giảm lãi suất đối với khoản vay hiện hữu hoặc áp dụng đối với khoản vay mới. Gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, miễn 100% các loại phí như chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, quản lý tài khoản…

Trong dịp này, BIDV cũng tài trợ 100.000 bộ trang phục phòng, chống dịch bệnh Covid-19 kèm phụ kiện đồng bộ, được sản xuất với tiêu chuẩn cao theo đúng quy định của Bộ Y tế. Bộ trang phục sẽ được gửi đến các bệnh viện, cơ sở y tế tại các địa bàn đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên