Ngành Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch: Đa dạng các hoạt động chào mừng năm mới 2016

Cập nhật: 19-12-2015 | 09:32:06

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động phục vụTết Dương lịch 2016, Tết Nguyên đán Bính Thân của UBND tỉnh, ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tập trung thực hiện các hạng mục trang trí cổng chào, đường hoa, đèn Led, pano… trên các tuyến đường hướng vào Trung tâm Hành chính của tỉnh và Trung tâm Hành chính của các huyện, thị xã, thành phố.

Song song đó, hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao cũng sẽ được các đơn vị của ngành tích cực triển khai. Cụ thể, cấp tỉnh, Sở VH-TT&DL sẽ phối hợp cùng với Tổng Công ty Becamex IDC tổ chức 2 chương trình nghệ thuật đặc biệt vào lúc 20 giờ ngày 31-12-2015 (Tết Dương lịch) và Đêm hội Giao thừa kết hợp với bắn pháo hoa diễn ra từ lúc 18 giờ, ngày 7-2- 2016 đến 1 giờ ngày 8-2-2016 (Tết Nguyên đán Bính Thân). Từ ngày mùng 1 đến mùng 4 Tết Nguyên đán, hàng đêm sẽ có các chương trình văn nghệ tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, sân khấu ngoài trời Công viên TP.Mới Bình Dương…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên