Ngày hội “Đổi chất thải lấy quà tặng”

Cập nhật: 13-10-2023 | 13:36:15

(BDO) Ngày 13-10, Phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã, Thị đoàn Bến Cát và UBND phường Mỹ Phước tổ chức ngày hội “Đổi chất thải lấy quà tặng” lần thứ 5. 


Người dân tham gia đổi quà

Ngày hội thu hút đông đảo người dân đến tham dự. Theo đó, mỗi người khi mang chất thải như giấy vụn, chai nhựa, bao ni lông đến tham gia ngày hội sẽ được tặng quà là những chậu cây xanh, túi xách thân thiện với môi trường. 


Các đơn vị tiếp nhận chất thải từ người dân

Thông qua ngày hội nhằm tuyên truyền, vận động và khuyến khích người dân trên địa bàn tăng cường các hoạt động tái sử dụng, tái chế chất thải để hạn chế thải bỏ ra môi trường. Qua đó góp phần tiết kiệm tài nguyên, giảm phát thải khí nhà kính, đồng thời thực hiện có hiệu quả chương trình phân loại rác thải tại nguồn theo Kế hoạch số 128/KH-UBND ngày 7-7-2023 của UBND TX.Bến Cát. 

Tin, ảnh: Tiến Hạnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên