Trợ giúp pháp lý lưu động về đất đai cho người dân thị xã Bến Cát

Cập nhật: 12-10-2023 | 15:38:12

(BDO) Sáng 12-10, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh phối hợp Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Bến Cát và UBND xã Phú An tổ chức hoạt động trợ giúp pháp lý lưu động, hướng dẫn người dân tự đăng ký thực hiện dịch vụ công trực tuyến. 


Cán bộ chuyên môn giải đáp vướng mắc cho người dân

Theo đó, đoàn trợ giúp pháp lý lưu động tiếp nhận hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận và đo đạc bản đồ đối với các hồ sơ thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường của các hộ gia đình, cá nhân đến từ các xã: Phú An, An Tây và phường Tân Định; đồng thời hướng dẫn người dân hoàn thiện các thành phần hồ sơ đất đai.


Hướng dẫn người dân cách đăng ký thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Hoạt động trợ giúp pháp lý lưu động về đất đai nhằm giúp người dân nắm rõ hơn về các thủ tục đất đai; đồng thời nâng cao tinh thần và thái độ phục vụ nhân dân. Qua đó, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn vướng mắc của người dân trong thủ tục hành chính về đất đai.

Tại đây, người dân cũng được hướng dẫn cách nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, giúp người dân tiết kiệm thời gian đi lại, bảo đảm hồ sơ được gửi đi nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

TIẾN HẠNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên