Người dân giúp cán bộ, chiến sĩ có chỗ nghỉ ngơi sau ca trực

Cập nhật: 06-08-2021 | 10:19:48

Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an (CA) TX.Bến Cát cho biết lãnh đạo đơn vị đã thăm hỏi, trao thư cảm ơn đến hộ gia đình anh Bùi Văn Tư và chị Võ Thị Mỹ Truyền đã giúp đỡ, hỗ trợ hàng chục cán bộ, chiến sĩ có chỗ ăn uống và nghỉ ngơi sau ca trực ca tại 2 khu cách ly ở xã Phú An, TX.Bến Cát.


Lãnh đạo Công an TX.Bến Cát đến nhà trao thư cảm ơn gia đình chị Võ Thị Mỹ Truyền vì đã hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ có chỗ nghỉ ngơi sau ca trực gác 2 khu cách ly tại xã Phú An

Theo Thượng tá Thành, thời gian qua tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TX.Bến Cát diễn biến phức tạp, số ca nhiễm bệnh tăng nhanh. Do đó, chính quyền TX.Bến Cát đã thành lập 30 khu cách ly tập trung cho F1 và khu điều trị F0 để chữa trị cho nhiều bệnh nhân và ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Xã Phú An có 2 khu cách ly tập trung tại trường Tiểu học Phú An và trường THPT Tây Nam vận hành từ ngày 11-7 đến nay.

Trong thời gian giữ gìn an ninh trật tự tại khu cách ly, CA thị xã đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ cho 12 cán bộ, chiến sĩ sau ca trực có chỗ ăn, nghỉ tại gia đình anh chị Truyền. Nhờ vậy lực lượng có đủ sức khỏe, tinh thần thoải mái để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

“Tấm lòng của anh chị Truyền là rất đáng quý. Nhằm bày tỏ sự biết ơn, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo CA TX.Bến Cát, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình. Chúng tôi hy vọng rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của gia đình đối với lực lượng làm nhiệm vụ tại 2 khu cách ly; đồng thời mong anh Tư, chị Truyền giữ gìn sức khỏe, thực hiện tốt các quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh ở địa phương”, Thượng tá Huỳnh Văn Thành, chia sẻ thêm.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên