Người đàn ông say xỉn, quậy chốt kiểm soát bị xử lý

Cập nhật: 09-08-2021 | 13:07:48

(BDO) Sáng 9-8, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an TX.Tân Uyên cho biết, đang củng cố hồ sơ xử phạt hành chính đối với ông N.V.K. (38 tuổi, quê An Giang) về các hành vi “vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông”, và “vi phạm phòng, chống dịch bệnh” (PCDB).


Người đàn ông say xỉn, quậy chốt kiểm soát, PCDB phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên bị lập biên bản xử lý

Vào tối 5-8, lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ kiểm soát, PCDB trên đường ĐT746, thuộc phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên phát hiện ông N.V.K điều khiển xe máy biển số 67K1-239.36 lưu thông đến gần chốt kiểm soát có dấu hiệu không tỉnh táo nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Thời điểm kiểm tra, ông K. lời qua tiếng lại, cự cãi và có hành vi không chấp hành theo đúng yêu cầu của lực lượng chức năng, sau đó cởi bỏ khẩu trang tiếp tục la hét, chửi bới. Lúc này, lực lượng chức năng nhắc nhở, đưa khẩu trang mới cho ông K. đeo lại; đồng thời gọi lực lượng Cảnh sát giao thông – trật tự Công an TX.Tân Uyên đến hiện trường kiểm tra nồng độ cồn. Qua kiểm tra, ông K. vi phạm nồng độ cồn với 0,345 mg/lít khí thở nên đã tiến hành lập biên bản. 

Hưng Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=682
Quay lên trên