TP.Thuận An: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 09-08-2021 | 09:41:19

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cho biết TP.Thuận An đã trao quyết định khen thưởng cho 13 cá nhân và 1 tập thể vì có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo ông Tâm, trong đợt dịch bệnh bùng phát lần này, nhiều cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đã hăng hái, tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh cũng như giữ vững an ninh trật tự ở địa phương. Nhiều cá nhân, tập thể đã thể hiện được tính xung phong, sẵn sàng xông vào tâm dịch để làm nhiệm vụ. “Nghĩa cử của nhiều cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4 này được chúng tôi cảm kích, ghi nhận. Tuy nhiên, để TP.Thuận An dập được dịch bệnh Covid-19, Thành ủy, UBND TP.Thuận An mong muốn ngoài việc cán bộ, chiến sĩ xông pha vào tâm dịch, người dân sinh sống trên địa bàn phải thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và thông điệp của công điện Thủ tướng mới đây “ai ở đâu ở yên đó”. Nếu trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn, lực lượng chức năng của TP.Thuận An phát hiện trường hợp nào vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định”, ông Tâm nhấn mạnh.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên