Xử lý nghiêm đối tượng đăng tin sai sự thật về tình hình Covid - 19

Cập nhật: 08-08-2021 | 21:42:17

(BDO) Chiều 8 - 8, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) Công an tỉnh làm việc với đối tượng T.T.C.N (22 tuổi, quê Cà Mau), tạm trú khu phố 2, phường An Phú, TP.Thuận An về hành vi bình luận, chia sẻ thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Cơ quan chức năng làm việc với đối tượng N.

Theo hồ sơ, ngày 5 - 8, đối tượng T.T.C.N dùng tài khoản facebook cá nhân “Thắng Hân” bình luận trên “Nhóm Hóng Hớt Bình Dương 24h” với nội dung “Gán bu lại tiêm nhiều vào rồi chết chung cho vui An Phú tiêm vacxin chết mới có 6 người ak trong 1 gd tiêm vacxin chết 6 người” và “Thật mà em bên cj nè gd của ông chủ tiêm vàng ngta ik tiêm ngừa bệnh ai dè chết luôn”.

Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng N. khai nhận, trong thời gian công ty cho nghỉ việc ở nhà để phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, N. lên mạng xã hội đọc các bài viết có tin tức về tình hình Covid - 19 và bình luận với thông tin sai sự thật như vừa đề cập trên. N. đã thành thật ăn năn hối lỗi và viết cam kết không tái phạm.

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xem xét xử lý N. theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên