Ăn nhậu trong thời gian giãn cách xã hội dẫn đến án mạng

Cập nhật: 09-08-2021 | 13:06:16

(BDO) Tổ chức uống rượu khi đang thực hiện giãn cách xã hội, xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng thương tâm. Vụ án vừa xảy ra tại một ngân hàng trên địa bàn KCN Sóng Thần, thuộc phường Dĩ An, TP.Dĩ An.


Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

Vụ việc xảy ra vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 8-8-2021, đối tượng Nguyễn Trần Trung (SN 1972,  trú Long Khánh, Đồng Nai) và Lê Văn Cơ (SN 1968, trú TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cùng 2 người khác là bảo vệ của một ngân hàng trong khu KCN Sóng Thần tổ chức ăn nhậu tại phòng nghỉ của ngân hàng. Trong lúc uống rượu, giữa Nguyễn Trần Trung và Lê Văn Cơ xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau nên Cơ bỏ đi ra ngoài. Không kiềm được nóng giận, Trung lấy 1 cây kéo chạy theo đâm nhiều nhát làm Cơ bị thương nặng và tử vong khi đang được cấp cứu tại bệnh viện. 


Đối tượng Nguyễn Trần Trung

Sau khi xảy ra vụ việc, Nguyễn Trần Trung đã đến cơ quan Công an đầu thú. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương hiện đang tiếp tục điều tra xử lý vụ án.  

Khắc Chung

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên