Người đẹp Ecuador đăng quang Hoa hậu Trái đất 2011

Cập nhật: 04-12-2011 | 00:00:00

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 vừa kết thúc tối 3-12, tại Philippines với danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Ecuador - Olga Álava.

 Tân Hoa hậu Trái Đất 2011 - Hoa hậu Ecuador - Olga Álava Olga Álava, 23 tuổi, cao 1,73m là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2011. Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi đồng thời vượt qua phần trả lời ứng xử xuất sắc, Olga Álava đăng quang Hoa hậu Trái đất đã không khiến nhiều người bất ngờ.

Một số giải thưởng khác gồm: Hoa hậu Không khí thuộc về người đẹp Brazil Driely Bennettone; Hoa hậu Nước thuộc về người đẹp nước chủ nhà Philippines Athena Mae Imperial; Hoa hậu Lửa thuộc về người đẹp Venezuela Caroline Medina.

Phan Thị Mơ - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này đã không lọt vào top 16 người đẹp và cũng không đoạt giải thưởng phụ nào của cuộc thi.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên