Nhiều đơn vị tặng thực phẩm, nước rửa tay, khẩu trang y tế cho các điểm cách ly

Cập nhật: 05-02-2021 | 20:20:55

(BDO) Chiều 5-2, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tổ chức trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết và 150 chai nước rửa tay khô cho Hội Phụ nữ phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một để hỗ trợ khu vực cách ly Trường Đại học Thủ Dầu Một. Tổng giá trị phần quà 10 triệu đồng

Tặng quà hỗ trợ khu cách ly Trường Đại học Thủ Dầu Một

Lãnh đạo UBND phường Hòa Phú và các nhà hảo tâm trao thực phẩm cho UBND phường Phú Hòa 

Trước đó, các đơn vị đã đến thăm hỏi và trao tặng hơn 150 chai nước rửa tay khô, 100 hộp khẩu trang y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết cho Trung tâm y tế huyện Bàu Bàng. 

*Nhằm chung tay chia sẻ  yêu thương với người dân trong khu vực phong tỏa cách ly, sáng 5-2, UBND phường Hòa Phú đã trao tặng 520 kg rau củ và 200kg gạo cho UBND phường Phú Hòa, do phường vận động các nhà hảo tâm đóng góp.

Trước đó, Hội Chữ Thập đỏ phường Hòa Phú đã phối hợp chùa Tây Tạng tặng 97 phần quà cho hộ nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

TÂM TRANG- MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=519
Quay lên trên