Nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ mừng Giáng sinh 2013

Cập nhật: 25-12-2013 | 00:00:00

 Tối 22-12, tại nhà thờ Võng Phan (xã Lạc An, Tân Uyên) đã diễn ra chương trình hoạt cảnh Chúa sinh ra đời do các ca viên thuộc ca đoàn Võng Phan biểu diễn. Ngoài ra, ca đoàn Võng Phan sẽ biểu diễn chương trình văn nghệ mừng Noel với các tiết mục ca nhạc hấp dẫn vào tối 25-12. Cùng thời điểm trên, tại nhà thờ Phước Vĩnh (Phú Giáo) đã diễn ra chương trình văn nghệ gồm hoạt cảnh Chúa Giê-su ra đời và ca nhạc mừng Noel 2013.

Tối 23-12, các ca đoàn của nhà thờ Lái Thiêu (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) đã tổ chức chương trình văn nghệ gồm hoạt cảnh và các tiết mục ca nhạc mừng Chúa giáng trần. Trung tâm Văn hóa thong tin - Thể thao TP.TDM đã tổ chức chương trình văn nghệ mừng Giáng sinh 2013 tại UBND phường Phú Cường vào tối 24-12. Các ca sĩ nhí và các ca sĩ người lớn cùng nhóm múa Thiên Thanh mang đến cho khán giả những những ca khúc Noel thật rộn rã cùng những vũ khúc Giáng sinh thật vui tươi sôi động. Cũng từ 18 giờ ngày 24-12, tại nhà thờ Phú Cường diễn ra chương trình mừng Giáng sinh. Chương trình do các giáo dân và ca viên của 7 ca đoàn thuộc nhà thờ Phú Cường biểu diễn cho đến 22 giờ.

Với sự tham gia biểu diễn nhiệt tình của các ca viên của các ca đoàn cùng các ca sĩ, nghệ sĩ trong tỉnh Bình Dương, các chương trình văn nghệ chào mừng Giáng sinh 2013 hứa hẹn sẽ rất tươi vui và rộn ràng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên