Hoạt động thơ ca CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương đa dạng và phong phú

Cập nhật: 25-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-12, CLB Hưu trí tỉnh đã tổ chức tổng kết hoạt động thơ ca năm 2013.

Bên cạnh các hoạt động đình kỳ, các Tiểu ban Thơ Văn, Ca múa nhạc, Ca cổ - Tài tử - Cải lương còn tập dượt phục vụ giao lưu cho các tổ chức chính trị, xã hội ngoài CLB Hưu trí theo yêu cầu.

  Tiết mục “Tiếng hát trên đường quê hương” của Tiểu ban Ca múa nhạc

Trong năm 2013, Tiểu ban Thơ văn đã sáng tác được 371 bài thơ với nhiều chủ đề, nhiều thể loại phong phú, đa dạng, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; Tiểu ban Ca múa nhạc đã có gần 3.000 lượt thành viên tham gia sinh hoạt, giao lưu với 12 kỳ phục vụ hội viên tại CLB và trên 10 buổi biểu diễn giao lưu với các đơn vị, cơ quan khác; Tiểu ban Ca cổ - Tài tử - Cải lương đã có hơn 2.000 lượt thành viên tham gia với hơn 50 kỳ sinh hoạt, biểu diễn phục vụ và giao lưu với các đơn vị…

Ông Huỳnh Bình Minh, Chủ nhiệm CLB Hưu trí, Trưởng Tiểu ban Ca cổ - Tài tử - Cải lương cho biết: “Bên cạnh những thành tích đạt được trong năm qua, các tiểu ban nên thẳng thắn nhìn lại những nhược điểm cố hữu cần khắc phục triệt để và nên sáng tác cũng như tập dượt thêm nhiều tiết mục đặc sắc phong phú để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả mộ điệu, nhất là vào những dịp lễ, tết”.

MINH HIẾU
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=435
Quay lên trên