Nhiều phần quà tặng tình nguyện viên F0, người dân khó khăn

Cập nhật: 03-09-2021 | 19:41:11

* Phát hành thêm infographic và video tuyên truyền phòng chống Covid-19

(BDO) Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt “Chống dịch, cứu dân”, ngày 3-9, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bàu Bàng (Bình Dương) phối hợp với UBND thị trấn Lai Uyên đã tổ chức trao quà cho các công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi Covid - 19. 

Lãnh đạo Ban CHQS huyện Bàu Bàng tặng quà cho người lao động khó khăn do ảnh hưởng bởi Covid - 19. 

Theo đó, ngoài 10 tấn gạo do Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ, Ban CHQS huyện phối hợp với chính quyền địa phương vận động thêm 600 phần quà tặng cho công nhân lao động khó khăn trên địa bàn. 

*Ngày 3-9, nhận được sự ủy quyền của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức các đoàn đến thăm và trao tặng 48 phần quà cho tình nguyện viên là F0 tại các đội hình tình nguyện trên địa bàn TP.Dĩ An.

Đại diện Thành đoàn Dĩ An trao quà của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho tình nguyện viên F0.

Tại mỗi điểm đến, đại diện lãnh đạo Thành đoàn Dĩ An đã thăm hỏi, động viên, cảm ơn sâu sắc những đóng góp của các tình nguyện viên không may nhiễm Covid-19 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh. Các tình nguyện viên sau thời gian hoàn thành điều trị tại các khu cách ly tập trung đã quay trở lại công việc, tiếp tục hỗ trợ công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, Thành đoàn Dĩ An cũng gửi các phần thuốc và quà đến tình nguyện viên F0 đang trong quá trình điều trị tại khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố và động viên các bạn điều trị tốt, sớm bình phục để quay trở lại tham gia hoạt động cùng các đội hình tình nguyện.

*Đại diện Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị đã phát hành thêm 2 infographic và 1 video tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội.

1 infographic tuyên truyền phòng chống Covid-19

trên mạng xã hội vừa được phát hành.

Theo đó, để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng chống Covid-19, việc phát hành thêm 2 infographic và 1 video tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội giúp các văn bản pháp luật, nhất là các văn bản của tỉnh chuyển tải nhanh, dễ hiểu và là tư liệu để các ngành, các cấp, cá nhân tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng chia sẻ trên các trang mạng xã hội như zalo, facebook…

Được biết, đến nay Sở Tư pháp đã thực hiện 4 infographic và bắt đầu triển khai tuyên truyền trên website và mạng xã hội. Sở sẽ tiếp tục thực hiện thêm 14 video, 11 infographic khác với nội dung tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thu Thảo - Sĩ Quân – Như Ý – Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=241
Quay lên trên