Nhiều sản phẩm âm nhạc ra mắt vào đúng dịp 8-3

Cập nhật: 08-03-2012 | 00:00:00

Sản phẩm âm nhạc mới ra mắt ngày 8-3 là món quà cho những người phụ nữ, cũng là để thỏa mãn ý đồ sáng tạo cá nhân của các nghệ sĩ.

Chọn ngày 7-3 để công bố sản phẩm âm nhạc đầu tay “Và nếu… bây giờ”, ca sĩ trẻ Việt Tú hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng người phu nữ trong dịp 8-3.

Tuy nhiên, album lại có điểm khá khác biệt so với nhiều sản phẩm âm nhạc ra mắt trong dịp này, đó là thay vì mang sắc thái hạnh phúc, yêu đời thì album lại mang màu sắc hơi trầm buồn.

  Ca sĩ trẻ Viêt Tú ra mắt album mới 'Và nếu... bây giờ"Lựa chọn 8 ca khúc với nội dung về tình yêu đôi lứa, ít hạnh phúc mà nhiều trăn trở, Việt Tú có cách suy nghĩ riêng về tình yêu. Đặc biệt, trong CD này, có những ca khúc mà nhạc sĩ sáng tác riêng cho Việt Tú như Dù anh biết (Trương Lê Sơn). “Dối lòng” (Thái Thịnh), “Chỉ muốn buông tay” (Phúc Trường). Đây là những bài hát phản ánh đúng tâm trạng và những suy nghĩ của Việt Tú về tình yêu, cũng như là câu chuyện tình cảm của chính anh chàng ca sỹ đất thành Nam này.

Việt Tú chia sẻ, trong cuộc sống không phải lúc nào tình yêu cũng trọn vẹn, không phải lúc nào người phụ nữ cũng có được tình yêu viên mãn. Đôi khi, họ có những cảm xúc buồn và Tú muốn chia sẻ đôi chút về cảm xúc ấy. Trong album này, chỉ duy nhất một ca khúc mang âm hưởng lãng mạn, hạnh phúc, đó là ca khúc “Hát cho ngày em” (Võ Hoài Phúc) Việt Tú song ca với quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 Minh Chuyên.

Những giai điệu ngọt ngào âm hưởng Huế, những câu chuyện tình dịu ngọt nỗi niềm, những kỷ niệm lắng ngọt nhớ thương; một giọng ca ngọt ngào rót dịu dàng thổn thức vào tâm khảm người nghe của chàng trai thôn Vỹ Lương Viết Quang - giọng ca nam được yêu thích nhất Sao Mai Điểm Hẹn 2010… là những gì mà nữ nhạc sĩ gửi vào trong album “Ngọt ngào Huế thuở dấu yêu” ra mắt vào trung tuần tháng 3 tới đây vừa để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa chào đón Festival Huế 2012 đang đến rất gần.

  Sao Mai Lương Viết Quang ra mắt album về HuếTrở lại Huế dịp festival năm nay, album “Ngọt ngào Huế thuở dấu yêu” với những tự sự thâm trầm cùng bản năng hát Huế đặc sắc của Sao mai Lương Viết Quang.

Đến Huế, yêu vẻ đẹp của Cô Đô và cảm nhận Huế theo cách riêng của mình, Quỳnh Hợp đã ra mắt album “Huế & em” – chùm ca khúc phổ thơ của nhà thơ Mai Hữu Phước dịp Festival Huế 2008. Album là chút duyên tình của chị với Huế.

Những ca khúc mang âm hưởng Huế truyền thống mở đầu album là những tự tình trầm lắng như "Dịu khúc" (thơ Mường Mán), "Vỹ Dạ nhớ em" (Bùi Nguyễn Trường Kiên), "Lỗi hẹn" (Nguyễn Đức Nam), "Em & Huế", "Trở lại Huế xưa" (Mai Hữu Phước), "Một lần đến Huế" (thơ Lương Đình Lâm)

Âm nhạc trong album chuyển dần sang âm những bản wordmusic lắng dọng và bay bổng của "Đêm Sông Hương" , "Hoàng hôn trên phá Tam Giang" (thơ Mai Hữu Phước) và phấn khích hẳn lên qua sắc thái trẻ và đầy hứng phấn của dance, pop, hiphop dẫn người nghe thăm những thắng cảnh nổi tiếng của Huế qua những lời thơ nhiều hình ảnh đẹp và lãng mạn của nhà thơ Mai Hữu Phước như "Dạo Huế cùng anh, "Lạc bước Thiên An", "Chiều Bạch Mã", "Rộn ràng Huế Fesival"… và sự hồn nhiên, trong trẻo của những cô gái Huế với những biểu trưng rất Huế trong "Nữ Sinh Đồng Khánh" (thơ Mai Văn Hoan).

Theo HNM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=344
Quay lên trên