Nhiều suất ăn hỗ trợ lực lượng phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 08-08-2021 | 18:18:11

(BDO) Từ khi dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một đã phát động mô hình “Bếp ăn 0 đồng” - Căn bếp yêu thương để kịp thời đem đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống Covid - 19 tại các chốt trực trên địa bàn.

 Phụ nữ phường Phú Mỹ gói bánh tặng lực lượng trực chốt phòng, chống Covid - 19.

Điển hình như, tại phường Chánh Mỹ -  một trong những địa phương đầu tiên thực hiện mô hình, tính đến nay đã nấu được 1.520 suất ăn; tại phường Phú Mỹ đến nay đã nấu được hơn 1.550 suất ăn trao tặng lực lượng chốt trực phòng, chống Covid - 19.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một, cho biết dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, vì vậy rất cần sự chung tay góp sức của chị em để đẩy lùi dịch bệnh. Chị em là hậu phương vững chắc, cần tiếp tục thực hiện những mô hình “Bếp ăn 0 đồng” để mang đến bữa ăn đầy dinh dưỡng cho lực lượng ở các chốt trực.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên