Nhiều thanh niên công nhân tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 08-09-2021 | 07:38:35

 Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh hiện có hơn 300 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chủ yếu là lực lượng TNCN. Trong số này có 187 tình nguyện viên tham gia tuyến đầu hỗ trợ công tác test, lấy mẫu và hơn 150 tình nguyện viên tham gia đội xe chuyên chở nhu yếu phẩm, hỗ trợ người hoàn thành cách ly trở về nhà, hỗ trợ cấp cứu đến các bệnh viện mỗi này và công tác hậu cần.

Các tình nguyện viên ở xa được Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh hỗ trợ nơi ở, hậu cần, ăn uống đầy đủ… tại trung tâm để thuận tiện trong quá trình tham gia phòng, chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, trung tâm thường xuyên vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng tham gia và nhanh chóng trao tặng nhu yếu phẩm đến người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh, cho biết thời gian qua trung tâm duy trì mô hình “Chuyến xe yêu thương” - Chở nghìn giỏ quà tiếp sức TNCN vượt qua đại dịch, theo đó đã hỗ trợ được hơn 10.000 TNCN với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng. Trung tâm còn tiếp sức, hỗ trợ kịp thời cho 30 Câu lạc bộ Kết nối TNCN là lực lượng nòng cốt tại các doanh nghiệp.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên