Nhiều tiết mục tham gia hội thi tiếng hát thanh niên công nhân

Cập nhật: 12-12-2021 | 23:21:22

(BDO) Tối 12-12, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần TMDV Y tế Nhân Nghĩa và Công ty TNHH Gia Huy Wood đã tổ chức hội thi tiếng hát thanh niên công nhân năm 2021. Hội thi được tổ chức tại TX.Tân Uyên, dành cho thanh niên công nhân trên địa bàn thị xã.

Ban tổ chức hội thi trao quà cho con em công nhân và công nhân tham gia cổ vũ hội thi.

Hội thi có 15 tiết mục do các bạn thanh niên công nhân biểu diễn. Các tiết mục hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước… Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 6 giải thưởng; đồng thời trao các phần quà bánh cho con em công nhân và công nhân tham gia cổ vũ hội thi.

Lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh cho biết, sau hội thi tại TX.Tân Uyên, trung tâm sẽ tổ chức hội thi tại các địa phương, khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh để tạo điều kiện cho thanh niên công nhân thể hiện năng khiếu ca hát và sân chơi giải trí lành mạnh. Ở mỗi hội thi tại các địa điểm khác nhau, trung tâm chọn các tiết mục xuất sắc để tiếp tục tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng thanh niên công nhân năm 2021 và chung kết hội thi tiếng hát thanh niên công nhân vào dịp Tết Nguyên đán năm 2022.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=824
Quay lên trên