Nhóm cướp “nhí” sa lưới

Cập nhật: 27-12-2016 | 16:50:01

(BDO) Ngày 27-12, Công an TX.Bến Cát cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự các nghi can: Đỗ Văn Bảo (18 tuổi, ngụ Đồng Tháp); Phạm Thanh Tâm (17 tuổi, ngụ Cần Thơ), Danh Thành Nuôi, Nguyễn Minh Kha (cùng 21 tuổi, ngụ Cà Mau), Lê Văn Quân (16 tuổi, ngụ Hậu Giang) và Nguyễn Văn Lên (16 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Băng cướp “nhí” tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1 giờ sáng ngày 22-12, Đỗ Văn Bảo cùng Phạm Thanh Tâm, Danh Thành Nuôi, Nguyễn Minh Kha, Lê Văn Quân và Nguyễn Văn Lên rủ nhau ra đoạn đường vắng ở KCN Mỹ Phước để cướp tài sản. Khi thấy anh Nông Phi H. chở bạn gái bằng xe máy đi chơi về thì Bảo, Tâm, Vương ra đứng giữa đường chặn xe, khống chế nạn nhân để cướp bóp tiền, đồng hồ và 1 sợi dây chuyền. Sau đó, Bảo, Vương chở hai nạn nhân đến khu vực vắng với mục đích để cướp xe máy thì bị anh H. tri hô và người dân đến hỗ trợ bắt được Bảo giao cho cơ quan công an.

Qua đấu tranh khai thác bước đầu, nhóm cướp do Đỗ Văn Bảo cầm đầu khai nhận, chỉ trong vòng 3 ngày (từ 19 đến ngày 21-12), băng cướp này đã gây ra 4 vụ cướp tài sản tại KCN Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Hiện Công an TX Bến Cát đang mở rộng điều tra vụ án.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3216
Quay lên trên