Phạm Trọng Cầu: Cậu học trò hát hay, học giỏi

Cập nhật: 12-05-2017 | 09:29:19

Thí sinh Phạm Trọng Cầu (ảnh), học sinh lớp 12 trường THPT Bàu Bàng vừa đoạt giải nhất đơn ca nam tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng Bình Dương lần thứ 12 năm 2017. Vượt qua 34 thí sinh đơn ca đến từ 28 trường THPT trong tỉnh, Phạm Trọng Cầu đã xuất sắc đoạt giải nhất tiết mục đơn ca với bài hát “Người mẹ xứ Bình Dương”.

Chia sẻ về việc nhận giải nhất tiết mục đơn ca, Trọng Cầu nói: “Em thật sự rất vui và bất ngờ về kết quả này vì đây là lần đầu tiên em đoạt được giải cao khi tham gia một cuộc thi hát cấp tỉnh. Trước đây, em đã từng tham gia một số sân chơi văn nghệ do huyện Bàu Bàng và xã Long Nguyên tổ chức. Ngoài ca hát thì em còn có thể đàn guitar và chơi trống cajon”. Khi được hỏi về việc làm sao để có thể cân bằng giữa học tập và sở thích, em tâm sự: “Mình mê ca hát thì cũng phải ưu tiên việc học. Khi đăng ký tham gia Hội thi Giai điệu tuổi hồng Bình Dương cũng là lúc em đang thi học kỳ 2, nên cũng không có nhiều thời gian để tập hát. Em chỉ có khoảng thời gian chưa đầy một tuần để chuẩn bị nhưng có lẽem đã may mắn. Hiện em đang ôn luyện thi vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật để có thể theo đuổi đam mê ca hát của mình”.

 

“Hội thi lần này là một sân chơi lớn, ngoài việc giúp em và các bạn có thể tự tin hơn khi đứng trên sân khấu thì em còn được lắng nghe những ý kiến đóng góp để hoàn thiện và rút kinh nghiệm cho bản thân, em hy vọng sẽcó nhiều chương trình được tổ chức để những bạn có niềm đam mê ca hát có dịp thử sức mình”, Phạm Trọng Cầu chia sẻ.

YẾN NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên