Phân tích

Bất luận mùa nắng hay mùa mưa, ở mọi địa bàn, đặc biệt là những khu vực đô thị, công nghiệp, dịch vụ phát triển mạnh, mật độ dân cư cao, nhiệm vụ phòng chống cháy phải đặc biệt được quan tâm, đề phòng cao độ...

Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước, là lớp người kế tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trên địa bàn tỉnh đã, đang triển khai nhiều công trình giao thông, từ nội tỉnh đến liên tỉnh, liên vùng.

Quy hoạch, xây dựng hạ tầng khu công nghiệp (KCN) hiện đại, hướng đến xây dựng những KCN chuyên ngành, KCN thế hệ mới nhằm tạo lực phát triển đã giúp Bình Dương thu hút đầu tư rất hiệu quả.

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế trong nước nói riêng còn gặp nhiều khó khăn, thách thức,

Tầm soát ung thư cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) bằng công nghệ AI, tổ chức đám cưới tập thể cho những cặp đôi CNLĐ không có điều kiện, thành lập đoàn đến từng khu nhà trọ trao hỗ trợ cho CNLĐ khó khăn

Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tuổi trẻ Bình Dương đã và đang có mặt trên nhiều lĩnh vực, địa bàn trong và ngoài tỉnh với những công trình, phần việc đầy ý nghĩa.

Thời gian qua, cùng với công tác dân vận (CTDV) của cả hệ thống chính trị, chương trình phối hợp với các đơn vị quân đội thực hiện CTDV trên địa bàn tỉnh đã mang lại hiệu quả rõ nét.

Sau một thời gian dài luôn đạt mức hai con số, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Bình Dương những năm gần đây đang có dấu hiệu chững lại.

Thương mại điện tử (TMĐT) được nhắc đến với các phương diện, gồm doanh nghiệp, người tiêu dùng và xã hội.

Chuyển đổi số giúp người dân bình đẳng về cơ hội tiếp cận dịch vụ. Sau nhiều năm thúc đẩy chuyển đổi số,

Trong nhiều năm qua, các cấp công đoàn, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh đã thể hiện cao nhất tinh thần học tập và làm theo Bác.

Hội nghị “Gặp gỡ Hàn Quốc 2024” lần thứ 6 tổ chức tại Bình Dương là chuỗi sự kiện được Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức từ năm 2015

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên