Phát động cuộc thi “Sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương năm 2023”

Cập nhật: 28-04-2023 | 08:50:49

 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phát động cuộc thi “Sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương năm 2023”, với chủ đề “Dấu ấn Bình Dương”.

Theo đó, tác phẩm dự thi phải được sáng tác ở dạng hoàn chỉnh, là sáng tác mới, thể hiện được sự khác biệt, có tính nghệ thuật cao, tinh gọn, độ bền tốt, dễ di chuyển, thể hiện được nét đặc trưng về vùng đất và con người Bình Dương. Tác phẩm có chất liệu phù hợp để có thể sản xuất làm quà lưu niệm, quà tặng du lịch của tỉnh; khuyến khích in logo và slogan (biểu trưng và biểu ngữ) du lịch Bình Dương: “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận”, “Tôi yêu Bình Dương” trên tác phẩm dự thi.

Cuộc thi được tổ chức nhằm lựa chọn những mẫu sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch độc đáo, hấp dẫn mang tính đặc trưng riêng của vùng đất và con người Bình Dương để sản xuất phục vụ nhu cầu của khách tham quan du lịch khi đến Bình Dương. Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30-9-2023. Tác giả dự thi có thể tìm hiểu thông tin tại địa chỉ: http://dulichbinhduong.org.vn.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=13164
Quay lên trên