Phát động hội thi “Thành phố Dĩ An - Những ngày tháng không quên”

Cập nhật: 22-03-2022 | 08:47:59

Nhằm tuyên truyền, giới thiệu và nhân rộng gương những tập thể, cá nhân điển hình, những khoảnh khắc, dấu ấn, kỷ niệm đẹp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, UBND TP.Dĩ An đã phát động hội thi “Thành phố Dĩ An - Những ngày tháng không quên”.

Các cá nhân, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội, lực lượng tuyến đầu, các lực lượng ngoài địa phương đã tham gia chi viện TP.Dĩ An trong công tác phòng, chống dịch bệnh đều có thể tham gia hội thi bằng những hình thức rất đơn giản và phong phú như: Các bài viết, hình ảnh, clip với nội dung biểu dương, tuyên truyền, giới thiệu và nhân rộng gương những tập thể, cá nhân điển hình, gương người tốt, việc tốt là những nhân vật người thật, việc thật trong thực tiễn phòng, chống dịch bệnh, những việc làm ý nghĩa, những mô hình sáng tạo, cách làm mới trong chuỗi ngày phòng, chống dịch bệnh. Hội thi nhằm tạo sức lan tỏa rộng khắp, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên