Chia sẻ bài viết lên facebook

Phật giáo tỉnh trao tặng máy thở hỗ trợ điều trị bệnh nhân mắc Covid-19

Cập nhật: 11-08-2021 | 19:28:21

(BDO) Chiều 11-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện Sở Y tế đã tiếp nhận 25 máy thở, hỗ trợ điều trị bệnh nhân nặng cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh, do Phật giáo tỉnh trao tặng.

Hòa thượng Thích Huệ Thông trao tặng máy thở cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh

Theo Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng thư ký Hội đồng Trị sự, Chánh Văn phòng 2 Trung ương Giáo hội, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, đây là việc làm thể hiện tinh thần từ bi của người con Phật, thực hiện Phật sự thiết thực trong việc hỗ trợ các công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Theo đó, đợt này có 10 máy Oxy dòng cao có tích hợp SPO2  và 15 máy thở chức năng cao, có công cụ thở Oxy dòng cao, trị giá hơn 7 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Lộc đã ghi nhận và tri ân sâu sắc đến Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cùng gia đình Phật tử, đã kịp thời trao tặng máy thở cho các bệnh nhân diễn biến nặng tại các khu điều trị, bảo đảm điều kiện tốt trong việc phục hồi sức khỏe cho các bệnh nhân. Đây là việc làm thể hiện tinh thần nhân đạo, gắn bó sắt son giữa tăng ni và tín đồ phật tử luôn đồng hành cùng Ban chỉ đạo, cùng người dân sớm vượt qua đại dịch.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=392
Quay lên trên