Phát hành infographic tuyên truyền phòng chống Covid-19 trên mạng xã hội

Cập nhật: 12-08-2021 | 11:47:00

(BDO) Ngày 12-8, đại diện Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị đã phát hành 2 infographic tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội.

Theo đó, để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng chống Covid-19, các văn bản pháp luật, nhất là các văn bản của tỉnh, chuyển tải nhanh, dễ hiểu và là tư liệu để các ngành, các cấp, cá nhân tuyên truyền trên phương tiện thông tin đại chúng chia sẻ trên các trang mạng xã hội như zalo, facebook…



2 infographic vừa được Sở Tư pháp thực hiện để tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên mạng xã hội

Được biết, Sở Tư pháp đã thực hiện xong 2 infographic đầu tiên và bắt đầu triển khai tuyên truyền trên website và mạng xã hội. Ngoài 2 infographic vừa phát hành, sở sẽ tiếp tục thực hiện thêm 15 video, 13 infographic khác với nội dung tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Infographic là hình thức đồ họa trực quan sử dụng hình ảnh để trình bày thông tin, dữ liệu hoặc kiến thức thể hiện những thông tin phức tạp một cách nhanh và rõ ràng. Thông qua infographic, người dân dễ dàng nắm bắt các quy định pháp luật, văn bản chỉ đạo về phòng chống dịch một cách dễ hiểu nhất. Đây là tài liệu tuyên truyền và truyền thông trên mạng xã hội được Sở Tư pháp thực hiện góp phần nâng cao ý thức pháp luật cho người dân trong phòng chống đại dịch Covid- 19. 

Sắp tới, Sở Tư pháp sẽ phối hợp các sở, ban, ngành tuyên truyền rộng rãi các infographic trên website ngành và mạng xã hội.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên