Phòng ngừa và ứng phó ngộ độc thực phẩm bếp ăn tập thể

Cập nhật: 15-10-2015 | 16:22:16

(BDO) Đó là chủ đề hội thi do Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh tổ chức ngày 15-10. Tham gia hội thi có hơn 60 thí sinh là cán bộ chuyên trách an toàn thực phẩm (ATTP) tuyến huyện, cộng tác viên chương trình ATTP tuyến xã, cấp dưỡng các trường mẫu giáo, mầm non, tiểu học và trung học đến từ 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tiểu phẩm “Chuyện không thể ngờ” đem lại giải nhất đồng đội cho đơn vị TX.Dĩ An

Theo đó, mỗi đơn vị tham gia 2 phần thi là đồng đội và cá nhân. Ở phần thi đồng đội, các đơn vị tham gia thi tiểu phẩm với các nội dung tuyên truyền về ATTP, tổ chức bếp ăn tập thể, phòng ngừa và ứng phó khi có nghi ngờ ngộ độc thực phẩm. Ở phần thi cá nhân, các thí sinh dự thi theo hình thức rung chuông vàng với 3 vòng, gồm: Vòng loại, tiếp sức đồng đội và về đích. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 9 giải đồng đội và 3 giải cá nhân. Đơn vị TX.Dĩ An đoạt giải nhất đồng đội, thí sinh Trần Đăng Khoa đến từ TTYT TX.Thuận An đoạt giải nhất cá nhân.

Hội thi là dịp để cán bộ chuyên trách ATTP tuyến huyện, cộng tác viên chương trình ATTP tuyến xã, cấp dưỡng các trường mẫu giáo, mầm non, tiểu học và trung học trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; chủ động tìm hiểu, nâng cao kiến thức và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với các tình huống ngộ độc thực phẩm tại cơ sở; tăng cường phối hợp công tác tuyên truyền ATTP cho cộng đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên