Phong tỏa, cách ly y tế tạm thời Siêu thị Big C Bình Dương

Cập nhật: 19-06-2021 | 18:23:07

(BDO) Chiều 19-6, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã quyết định phong tỏa, cách ly y tế tạm thời Siêu thị Big C Binh Dương từ 18 giờ chiều 19-6 để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng lập rào chắn, phong tỏa cách ly y tế tạm thời Siêu thị Big C Bình Dương để điều tra, truy vết F1,F2.

Theo Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thành phố, ngay sau khi điều tra, truy vết, ban chỉ đạo đã xác định được trường hợp F0 có tiếp xúc gần với nhân viên tại Siêu thị Big C Bình Dương, bước đầu qua điều tra truy vết ca F0 ngụ hẻm 278, đường Lê Hồng Phong, khu phố 5, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một xác định các mốc dịch tễ ca bệnh có tiếp xúc, trong đó có đến Siêu thị Big C Bình Dương.

Hiện Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng lực lượng chức năng phường Hiệp Thành tiếp tục truy vết tìm F1,F2 tiếp xúc gần với ca bệnh.

Trước đó, sáng cùng ngày, nhận được thông tin về trường hợp F1 là nam công nhân làm việc tại Công ty House Wares (TP.Thuận An) có kết quả dương tính với Covid-19, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng lực lượng chức năng phường Phú Hòa đã tổ chức phong tỏa , cách ly y tế tạm thời hẻm 278, tổ 1, tổ 2, khu phố 5, phường Phú Hòa nơi cư trú của ca bệnh. Bước đầu truy vết, ngành y tế xác định được 3 F1 là vợ và 2 con của ca bệnh và 20 trường hợp F2 liên quan.

Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một vẫn đang truy vết các địa điểm dịch tễ liên quan ca F0 nêu trên.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên