Phường An Thạnh, TP.Thuận An: Ra quân tuyên truyền xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị

Cập nhật: 02-11-2022 | 09:04:39

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Thạnh vừa phối hợp với các đoàn thể phường tổ chức ra quân tuyên truyền xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị trên địa bàn năm 2022. Đợt ra quân thu hút hơn 300 đoàn viên, hội viên các đoàn thể, thanh niên công nhân và nhân dân khu phố Thạnh Bình tham gia.

Lực lượng ra quân đã cùng nhau thu gom rác, dọn dẹp vệ sinh, xóa bảng quảng cáo rao vặt trên các trụ điện, chăm sóc tuyến đường hoa… tạo mỹ quan đô thị trên địa bàn phường. Dịp này, người dân trên địa bàn còn tham gia chương trình đổi rác thải lấy quà tặng. Đợt ra quân tuyên truyền đã góp phần tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các tầng lớp nhân dân. Qua đó, mọi người cùng chung sức tạo nên hình ảnh, cảnh quan, đường phố, bộ mặt của phường ngày càng khang trang, sạch đẹp, văn minh, hiện đại.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên