Phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt 8 tuyến đường xanh - sạch - đẹp - văn minh

Cập nhật: 29-06-2024 | 17:08:25

(BDO) Thực hiện Cuộc vận động phủ xanh đô thị TP.Thủ Dầu Một và hưởng ứng “Ngày thứ bảy văn minh”, ngày 29-6, phường Phú Mỹ đã tổ chức ra mắt 8 tuyến đường xanh - sạch - đẹp - văn minh và phối hợp với các đơn vị quân đội thực hiện công tác dân vận trên địa bàn năm 2024. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một.


Đường ĐX42 xanh - sạch - đẹp - văn  minh

Theo đó, phường Phú Mỹ ra mắt 8 tuyến đường ĐX xanh - sạch - đẹp - văn minh trên địa bàn 8 khu phố. Phường Phú Mỹ đã chỉ đạo các khu phố tiếp tục vận động nhân dân trồng cây xanh ở những khoảng đất trống, tháo dỡ bảng quảng cáo sai quy định trên các tuyến đường, tuyên truyền người dân thực hiện nếp sống văn minh đô thị.

Dịp này, phường Phú Mỹ đã thực hiện vườn cây chuyên đề “Cây trắc”, trồng hơn 150 cây trắc.



Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tham gia trồng cây trắc

Được biết, thực hiện Kế hoạch số 139-KH/TU ngày 19-5-2024 của Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một về thực hiện cuộc vận động phủ xanh đô thị và hướng đến xây dựng “Thành phố xanh - thân thiện” giai đoạn 2024 - 2030 và những năm tiếp theo, đến nay trên địa bàn phường Phú Mỹ đã trồng được trên 10.400 cây xanh dọc các tuyến đường, công viên và đất công, trụ sở cơ quan, văn phòng khu phố. 

Thu Thảo - Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=800
Quay lên trên