Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Tổng kết hoạt động hè năm 2015

Cập nhật: 03-08-2015 | 08:03:25

Với chủ đề “Hè vui an toàn - làm nghìn việc tốt”, sáng 2-8, Ban chỉ đạo hè phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ tổng kết công tác hè năm 2015.

Sau gần 3 tháng ra quân với sự nỗ lực, nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè của phường đã triển khai chương trình sinh hoạt hè đến 4 khu phố, thu hút 77 em thiếu niên, học sinh, nhi đồng tham gia. Nội dung sinh hoạt thường theo chủ đề của tháng, tuần với nhiều nội dung phương thức đổi mới. Ngoài việc tổ chức cho các em chơi trò chơi dân gian, học các bài hát, các anh chị phụ trách đã có sự đổi mới sáng tạo trong việc tổ chức sinh hoạt như: tổ chức cho các em thi tìm hiểu về lịch sử, tìm hiểu về pháp luật an toàn giao thông, giữ gìn vệ sinh môi trường, tổ chức tuyên truyền về tác hại của thuốc lá. Thông qua các hoạt động hè đã nổi lên nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc, nhiều em thiếu niên nhi đồng đi tham gia sinh hoạt đều và có ý thức rất tốt trong sinh hoạt, nhiều anh chị phụ trách tổ chức thường xuyên và thành công nhiều hoạt động có ý nghĩa và phong phú.

Dịp này Ban chỉ đạo hè phường Thạnh Phước đã trao 60 phần học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi phần gồm 20 quyển tập và 150.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị cho đợt trao học bổng là 16.440.000 đồng từ nguồn quỹ bảo trợ xã hội của phường.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=628
Quay lên trên