Quân đoàn 4: Tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014

Cập nhật: 14-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 14-5, Quân đoàn 4 đã tổ chức khai mạc Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014. Tham gia hội thi có 42 thí sinh là Bí thư chi bộ các cơ quan, đơn vị  đã đạt thành tích cao ở hội thi cấp cơ sở và cấp trên cơ sở.

Trong 2 ngày thi, các thí sinh phải trải qua các phần thi lý thuyết, thực hành. Nội dung tập trung vào các vấn đề: nhiệm vụ, nội dung biện pháp xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh; nội dung biện pháp tiến hành công tác tư tưởng; nguyên tắc, cơ chế lãnh đạo của Đảng; phương châm, tư tưởng chỉ đạo, thứ tự các bước tiến hành kiểm tra, giám sát; thẩm quyền, thứ tự các bước xem xét kỷ luật đảng viên. Ngoài ra, các thí sinh còn phải thực hành duy trì điều hành hội nghị chi bộ ra nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ năm; nhiệm vụ huấn luyện chuyên đề ... và các câu hỏi phụ gắn với liên hệ thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.

Hội thi là dịp để các đồng chí Bí thư Chi bộ nâng cao năng lực, trau dồi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ của người bí thư, đủ năng lực thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

T.Thảo - L.Cầu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên