Quản lý, khai thác quảng cáo pa-nô trên dải phân cách

Cập nhật: 14-10-2017 | 09:08:42

Ngày 4-10-2017, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 4418/UBND-VX về việc quản lý, khai thác quảng cáo (QC) các pa-nô trên dải phân cách các tuyến đường đô thị. Văn bản trên ban hành nhằm đưa hoạt động QC ngoài trời đi vào nề nếp, quản lý chặt chẽ theo đúng quy định của Luật QC và các văn bản quy định của pháp luật về QC; tăng cường trách nhiệm quản lý của đơn vị tham gia QC, bảo đảm an toàn và mỹ quan đô thị.

Theo đó, hiện nay, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) đã lắp đặt 393 pa-nô, trong đó trên tuyến đại lộ Bình Dương có 128 pa-nô và 265 pa-nô trong Khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ và Đô thị Bình Dương. Do đó, UBND tỉnh giao Becamex IDC chịu trách nhiệm trong việc quản lý, khai thác QC các pa-nô QC trên dải phân cách tuyến đường đại lộ Bình Dương và các tuyến đường trong Khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ và Đô thị Bình Dương; kiểm tra định kỳ và gia cố các pa-nô để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn Becamex IDC thực hiện công tác lắp đặt, quản lý, khai thác các bảng QC theo đúng quy định, quy chuẩn hiện hành và phùhợp với Quy hoạch QC ngoài trời tỉnh Bình Dương đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

T.LÝ   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên