Chống diễn biến hòa bình

Chiến thắng 30-4-1975 là thành tựu vĩ đại nhất trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Suốt 45 năm qua, ngày 30-4 hằng năm là Ngày hội non sông, hội tụ hào khí giang sơn,

Thời gian này, đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường, là mối nguy hại ảnh hưởng đến các mặt đời sống chính trị, kinh tế-xã hội của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Mở rộng dân chủ, tăng cường phản biện tích cực, lắng nghe những ý kiến đóng góp tâm huyết của nhân dân là chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước ta.

Chính lúc này, đất nước Việt Nam, chế độ chính trị-xã hội tại Việt Nam đang được dư luận khắp năm châu cảm phục vì đây là một nhà nước thực sự vì con người, một xã hội đầy tính nhân văn.

Những ai am hiểu tình hình Việt Nam khi nhìn vào “Báo cáo nhân quyền quốc gia năm 2019” mà Bộ Ngoại giao Mỹ mới công bố, chắc hẳn đều có cảm giác chung: Phi lý và kỳ cục.

Những người “đứng mũi chịu sào” của TP Hà Nội luôn thấu hiểu rằng, phòng ngừa, kiểm soát chặt chẽ, hiệu quả dịch Covid-19 trên địa bàn Thủ đô là góp phần bảo vệ “đầu não” Trung ương, bảo vệ “trái tim” của cả nước.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện cái gọi là phim tài liệu mang tên “Việt Nam: Tiếng gào thét từ bên trong”.

Gần đây, Cơ quan điều tra (CQĐT) Bộ Quốc phòng tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số đối tượng nguyên cán bộ thuộc Binh đoàn 15 (Tổng công ty 15) để điều tra những vi phạm pháp luật

Thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, các thế lực thù địch sử dụng mọi chiêu trò chống phá Việt Nam trên nhiều phương diện với các thủ đoạn hết sức thâm độc, tinh vi;

Dịch Covid-19 đang làm đảo lộn cuộc sống, sinh hoạt, lao động và đe dọa đến tính mạng, sức khỏe của hàng vạn người dân nhiều nước trên thế giới.

Gần như thành thông lệ, cứ vào mùa tuyển quân hằng năm của các địa phương là trên không gian mạng lại xuất hiện một vài video clip về hiện tượng chiến sĩ cũ bắt nạt, đánh đập chiến sĩ mới.

Ngày 12-2 vừa qua, Hiệp định Thương mại tự do giữa Liên minh châu Âu (EU) và Việt Nam (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư Việt Nam-EU (EVIPA) đã được Nghị viện châu Âu phê chuẩn.

Quay lên trên