Quỹ từ thiện Kim Oanh: Trao tặng thêm nhiều trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 12-08-2021 | 17:52:15

(BDO) Chiều 12-8, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, đã tiếp nhận thêm nhiều trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do Quỹ từ thiện Kim Oanh (thuộc Tập đoàn địa ốc Kim Oanh) trao tặng.

 Ông Nguyễn Văn Lộc tiếp nhận bảng tượng trưng tặng các trang thiết bị, vật tư y tế do đại diện Quỹ từ thiện Kim Oanh trao.

 Đây là một trong những hoạt động của chương trình “Kết nối nhịp thở - Chia sẻ yêu thương” mà Quỹ từ thiện Kim Oanh tổ chức nhằm kêu gọi sự chung sức hỗ trợ trang thiết bị, vật tư y tế đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch. Với sự đồng hành của Tập đoàn địa ốc Kim Oanh và các đơn vị tài trợ, đợt này Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao tặng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh 4 máy thở liệu pháp oxy lưu lượng cao HFNC, 9 bộ vật tư kết nối máy thở, 900 bộ đồ bảo hộ y tế, 1.500 đồng hồ đo oxy, 1.100 đồng hồ đo nồng độ oxy SPO2, 900 khẩu trang y tế N95, 2.500 mặt nạ thở oxy, 70 bình oxy thở và 80 hộp găng tay y tế. Tổng trị giá các mặt hàng này gần 1,950 tỷ đồng.

 Đại diện các huyện, thị, thành phố trong tỉnh nhận hỗ trợ gạo từ Quỹ từ thiện Kim Oanh.

Tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ, ông Nguyễn Văn Lộc đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và tri ân đối với sự đóng góp, hỗ trợ của Quỹ từ thiện Kim Oanh đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh trong thời gian qua. Sự đóng góp này đã góp phần hỗ trợ ngành y tế tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch cũng như điều trị bệnh nhân Covid-19.   

Số trang thiết bị, vật tư y tế này được phân bổ đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các đơn vị y tế ở các địa phương để đưa vào phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh và điều trị bệnh nhân Covid-19.

Chiều cùng ngày, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã ủng hộ 40 tấn gạo cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để tặng các khu cách ly, khu phòng trọ khó khăn trên địa bàn tỉnh.

       Hồng Thuận – Phương An

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên