Ra mắt CLB Ca múa nhạc TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 02-09-2017 | 15:43:58

Chào mừng 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vùa tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Giai điệu tự hào”.

Với tinh thần đam mê ca hát, phấn khởi chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, các ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ của các câu lạc bộ (CLB), đội nhóm nhóm năng khiếu trong thành phố đã mang đến chương trình nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa. Dịp này, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức lễ ra mắt CLB Ca múa nhạc TP.Thủ Dầu Một. CLB Ca múa nhạc TP.Thủ Dầu Một gồm 15 hội viên có cùng sở thích, do Phạm Minh Anh làm chủ nhiệm, sinh hoạt tại Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một và sẽ biểu diễn phục vụ nhân dân tại đường Nguyễn Du (phường Phú Cường) vào các tối thứ năm hàng tuần.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên