Ra mắt đội hình tình nguyện phục vụ hội thảo khoa học

Cập nhật: 16-04-2022 | 20:36:47

(BDO) Chiều 16-4, hơn 100 tình nguyện viên tham gia phục vụ hội thảo khoa học do Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức đã được tập huấn các chuyên đề, nắm bắt thông tin tổng quan về lịch trình, công tác chuẩn bị phục vụ hội thảo “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”.

Ban tổ chức trao quà cho đội hình tình nguyện viên phục vụ hội thảo.

Tại buổi tập huấn, Ban tổ chức đã ra mắt đội hình và trao tặng quà nhằm khích lệ tinh thần các tình nguyện viên tích cực tham gia phục vụ hội thảo. 

Trước đó, các tình nguyện viên đã được học tập chuyên đề lễ tân ngoại giao trong tổ chức, chuyên đề văn hóa người và đất Bình Dương. Qua học tập nhằm thể hiện tinh thần tình nguyện của thanh niên với niềm tự hào về những thành tựu Bình Dương đạt được và cũng là động lực, niềm tin để các bạn trẻ phấn đấu học tập, lao động theo sự phát triển của tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Như Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên