Sau bài báo “Cửa hàng Motorock Bình Dương không nhận lại xe đã bán”: Công ty Motorock Việt Nam đã đưa xe về kiểm tra

Cập nhật: 31-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 31-8, đại diện thương mại của Công ty Motorock Việt Nam cùng các nhân viên kỹ thuật đã đến Nông trường cao su Minh Tân, huyện Dầu Tiếng để trực tiếp gặp gỡ ông Nguyễn Văn Binh (khách hàng khiếu nại về tình trạng xe trong bài báo “Cửa hàng Motorock Bình Dương không nhận lại xe đã bán”, đăng báo Bình Dương ngày 28-8) và kiểm tra xe.

 

Nhân viên kỹ thuật Trần Phi Tùng kiểm tra xe trước sự chứng kiện của khách hàng tại Nông trường cao su Minh Tân, huyện Dầu Tiếng.

Ông Võ Thành Sỹ, đại diên thương mại Công ty MotoRock Việt Nam đã lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng Nguyễn Văn Binh và chân thành nhận khuyết điểm về cung cách phục vụ, lời nói thiếu cân nhắc của nhân viên làm phiền lòng khách hàng; đồng thời xin phép ông Binh cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra sơ bộ để xe nổ máy, sau đó sẽ chuyển về nhà máy thực hiện bảo trì toàn phần và cấp sổ bảo hành mới cho khách hàng kể từ ngày nhận lại xe. Kỹ thuật viên Trần Phi Tùng sau khi kiểm tra bước đầu thông báo: đèn xe bị vô nước, hệ thống dây dẫn bị ẩm ướt; bộ phận đánh lửa (bugi) không hoạt động do bị dư xăng và thay bugi thì xe sẽ nổ máy.

Ông Binh nói: “Trước tiên cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo, phóng viên báo Bình Dương đã kịp thời phản ánh ý kiến người dân vùng sâu, vùng xa như chúng tôi và tôi đồng ý để đại diện công ty đưa xe về nhà máy kiểm tra, sau đó trả lại như đã hứa. Là người tiêu dùng chúng tôi hoàn toàn không hiểu biết gì về kỹ thuật vì đây là xe mới lại xảy ra trục trặc. Nếu như ban đầu nhân viên công ty làm hết trách nhiệm, có lời ăn tiếng nói hài hòa thì đâu có việc gì xãy ra”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên