Sau bài viết “Nhà ở xã hội chung cư Phú Hòa: Hạnh phúc và những điều trăn trở”

Cập nhật: 24-04-2012 | 00:00:00

Trở lại khu chung cư, sau một tháng báo Bình Dương đăng tải bài “Nhà ở xã hội chung cư Phú Hòa: Hạnh phúc và những điều trăn trở” (số báo ngày 21-3), P.V được biết: các hộ gia đình ở đây đã nhận được giấy chứng nhận cấp số nhà do UBND TX.TDM ký quyết định. Qua tìm hiểu, khi có GCNCSN các bước làm thủ tục đăng ký nhập khẩu, chuyển khẩu rất dễ dàng, thuận tiện; hiện đã có 15 hộ gia đình trong khu chung cư hoàn chỉnh các thủ tục và đang chờ Công an TX.TDM cấp sổ hộ khẩu mới. Đối với việc bưu phẩm và thư từ chuyển tới đây cũng được nhân viên bưu điện phục vụ rất nhanh chóng, đúng theo quy định về thời gian, không có tình trạng thất lạc hoặc chuyển hồi; nếu đi vắng, đã có nhân viên bảo vệ chung cư ký nhận và chuyển đến hộ gia đình.

Trước đó, ngày 5-4, Ban Quản lý các dự án (thuộc Sở Xây dựng) đã phối hợp tổ chức hội nghị, với sự tham gia của các hộ gia đình và đại diện các bên có liên quan. Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đông - Phó Chủ tịch UBND TX.TDM thông báo: UBND đã giao Phòng Quản lý đô thị hoàn chỉnh thủ tục cấp số nhà cho các hộ gia đình; Phó Trưởng công an phường Phú Hòa - trung tá Nguyễn Thanh Rồng khẳng định việc làm các thủ tục nhập khẩu sẽ được hướng dẫn cụ thể và giải quyết nhanh gọn khi có đủ giấy tờ liên quan, bên cạnh đó, việc an ninh trật tự trên địa bàn sẽ luôn được bảo đảm; bà Nguyễn Thị Cúc - Trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh  Bưu điện tỉnh cho biết: sẽ nghiên cứu việc bố trí hòm thư, không để tình trạng thất lạc hoặc chuyển hồi khi thư từ, bưu phẩm chuyển tới. Cũng tại hội nghị này, các hộ gia đình đã bầu Ban Quản trị để tạo sự thống nhất trong vận hành, xây dựng chung cư sạch đẹp, an toàn.

PHẠM HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=411
Quay lên trên