Sẽ có khoảng 400 khách mời từ 60 quốc gia trên thế giới tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á năm 2018 tại Bình Dương

Cập nhật: 08-11-2018 | 11:42:31


Ông
Mai Hùng Dũng,Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

(BDO) Sáng 8-11, ông Mai Hùng Dũng,Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì họp nghe báo cáo tình hình chuẩn bị tổ chức sự kiện Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á (Horasis) năm 2018 tại Bình Dương.

Diễn đàn Horasis năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 25 đến 27-11-2018 với sự tham dự của khoảng 100 khách mời trong nước là lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành,các tỉnh, thành phố, lãnh đạo cấp cao một số doanh nghiệp lớn của Việt Nam và khoảng 400 khách mời từ 60 quốc gia trên thế giới cấp bộ trưởng, thứ trưởng của một số quốc gia, lãnh đạo các địa phương nước ngoài và các tổ chức quốc tế…

Diễn đàn là cơ hội để Bình Dương quảng bá hình ảnh với các đối tác quốc tế, nâng cao năng lực quản lý, trình độ khoa học công nghệ góp phần phát triển Đề án Thành phố thông minh Bình Dương. Đồng thời để doanh nghiệp trong tỉnh giao lưu và kết nối với mạng lưới đối tác cao cấp, những nhà sáng lập, tổng giám đốc, lãnh đạo của các công ty hàng đầu châu Á, khu vực và toàn cầu; góp phần nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển kinh tế, thúc đẩy thương mại, đầu tư của các quốc gia ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng với thế giới. 

Theo báo cáo của các cơ quan, đơn vị, đến nay công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện Horasis diễn ra theo đúng kế hoạch. Trong đó, công tác chuẩn bị nội dung các chương trình, lên danh sách khách mời, bố trí hội trường,  phòng họp, chỗ ăn, nghỉ cho các đại biểu tham dự được quan tâm. Công tác tuyên truyền sự kiện trên các phương tiện thông tin đại chúng được đẩy mạnh.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao công tác chuẩn bị sự kiện Horasis. Ông  đề nghị các cơ quan, đơn vị trên cơ sở nhiệm vụ được phân công đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị các nội dung, nhất là lên danh sách khách mời, xây dựng kịch bản chương trình; đẩy mạnh công tác tuyên truyền sự kiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên