Sẽ tổ chức hội thi nhảy dân vũ tại “Sân chơi đường phố”

Cập nhật: 06-07-2022 | 08:30:20

Chương trình “Sân chơi đường phố” Binh Duong New City đã mang đến không gian giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao cho người dân trên địa bàn. Chương trình do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ (thuộc Tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại Công viên thành phố mới Bình Dương vào tối thứ bảy hàng tuần. Các chuỗi chương trình “Sân chơi đường phố” được đầu tư với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, nhóm nhảy trên địa bàn tỉnh biểu diễn.

Theo đại diện Tổng Công ty Becamex IDC, 14 chương trình được tổ chức vừa qua đã thu hút đông đảo người dân và thanh niên công nhân tham gia rất tích cực. Nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, đơn vị sẽ phối hợp tổ chức hội thi nhảy dân vũ bao gồm các điệu nhảy truyền thống của các quốc gia trên thế giới vào tháng 8 tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên