Sơ kết cuộc thi “Chiếc thìa vàng” khu vực Đông Nam bộ

Cập nhật: 19-06-2014 | 00:00:00

Cuộc thi “Chiếc thìa vàng” năm 2014 do Công ty TNHH Minh Long I tổ chức, dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam và Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam. Vòng loại cuộc thi đã diễn ra tại 11 tỉnh, thành, đại diện cho từng khu vực khác nhau của đất nước. Sau vòng bán kết khu vực phía Bắc và phía Nam sẽ là trận tranh tài chung kết vào ngày 10-12-2014 tại Bình Dương. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay hơn 3 tỷ đồng, bao gồm giải vô địch trị giá 1 tỷ đồng và 1 cúp sứ cùng các giải phụ và các giải cho từng vòng, từng khu vực. Nhãn hàng Ly’s Horeca tiếp tục là đơn vị đồng hành duy nhất của cuộc thi.

Kết quả vòng thi sơ kết khu vực Đông Nam bộ, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất và 4 giải nhì cho các đội xuất sắc nhất, trong đó 2 giải nhất thuộc về Poshanu Resort (Bình Thuận) và The Grand Hố Tràm Strip (Bà Rịa - Vũng Tàu).

- Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động bên lề của cuộc thi “Chiếc thìa vàng” năm 2014, chương trình “Ngày hội ẩm thực - Hương vị quê nhà” - một điểm mới trong hành trình “Chiếc thìa vàng” mùa thứ 2 cũng vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại Minh Sáng với sự hội tụ của hơn 10 món ngon, đặc sản của các vùng, miền trong khu vực. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc nhất cho Nhà hàng Tiến Lộc (Đồng Nai) với món “Phở sắn Quế Sơn”, thương hiệu “Bánh bèo bì Bình Dương” đoạt hạng nhì, giải ba thuộc về doanh nghiệp tư nhân Hải Bi với món “Heo nướng Hải Bi”.

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=431
Quay lên trên